22 thg 7, 2011

Những 'chú rể' đắt giá nhất xứ Hàn


Theo kết quả thăm dò của tạp chí An An, Nhật Bản với nội dung 'Bạn muốn kết hôn với sao Hàn nào', gần một nửa số phụ nữ tham gia chương trình đã lựa chọn Yunho của nhóm TVXQ. 

Với hình thức nam tính, phong cách trẻ trung, Yunho của TVXQ đã thu phục cảm tình của rất nhiều các cô gái Nhật Bản.
Với hình thức nam tính, phong cách trẻ trung, Yunho của TVXQ đã thu phục cảm tình của rất nhiều các cô gái Nhật Bản. Anh được chọn lựa là "ý trung nhân trong mộng" của đa phần chị em tham gia cuộc bình chọn.
Đứng thứ hai trong danh sách bầu chọn là tài tử Lee Byung Hun. Người hùng của Iris thường xuyên nằm trong Top những quý ông độc thân quyến rũ. Tên tuổi anh không chỉ tạo sức hút tại quê nhà Hàn Quốc, tại Nhật Bản, anh cũng sở hữu một lượng fan khổng lồ.
Đứng thứ hai trong danh sách bầu chọn là tài tử Lee Byung Hun. Người hùng của "Iris" thường xuyên nằm trong Top những quý ông độc thân quyến rũ. Tên tuổi anh không chỉ tạo sức hút tại quê nhà Hàn Quốc, tại Nhật Bản, anh cũng sở hữu một lượng fan khổng lồ.
Jang Geun Suk đứng thứ ba trong top những nghệ sĩ Hàn mà phụ nữ Nhật muốn nâng khăn sửa túi
Jang Geun Suk đứng thứ ba trong danh sách những nghệ sĩ Hàn mà phụ nữ Nhật chọn để "nâng khăn sửa túi". Sức hút của Jang Geun Suk thậm chí còn khiến đàn anh như Bae Yong Joon phải nể phục.
Anh chàng có khuôn mặt dễ thương Nickhun
Anh chàng có khuôn mặt dễ thương Nickhun chinh phục được không ít các cô gái Nhật Bản. Anh đứng thứ 4 trong Top bình chọn.  
Vị trí thứ 5 dành cho Won Bin. Thời gian này, tài tử Hàn chủ yếu tham gia các hoạt động chứ chưa nhận bất cứ kịch bản nào. Dù vậy, thành công của nhiều bộ phim trước đó khiến anh vẫn
Vị trí thứ 5 dành cho Won Bin. Thời gian này, tài tử Hàn chủ yếu tham gia các hoạt động quảng bá chứ chưa nhận bất cứ kịch bản nào. Dù vậy, thành công của nhiều bộ phim trước đó khiến anh vẫn rất "hot" trong lòng khán giả.

0 comments:

 

Lohang. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com