22 thg 7, 2011

Quỳnh Anh, Đông Nhi nhí nhảnh tập hát


Nhằm chuẩn bị cho phần trình diễn chung với các ca khúc quốc tế trong chương trình 'Thế giới Vpop - Savior Show' sẽ diễn ra vào cuối tháng 7, cả hai ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi phải dành rất nhiều thời gian vào phòng thu. Tuy luyện tập vất vả, nhưng hai người đẹp vẫn rất nhí nhảnh trước ống kính.

Đông Nhi từng có thời gian phải nghỉ diễn để chữa trị mắt
Đông Nhi từng có thời gian phải nghỉ diễn để chữa trị mắt. Nên khi tái xuất trở lại, cô càng thêm sung sức cho các hoạt động ca hát của mình.
Nữ ca sĩ Bối rối tranh thủ kiểm tra tin nhắn trước khi bước vào phòng thu.
Nữ ca sĩ "Bối rối" tranh thủ kiểm tra tin nhắn trước khi bước vào phòng thu.
Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi sẽ có những ca khúc nhạc trẻ quốc tế kinh điển nhiều năm trước. Được Wepro sản xuất riêng cho đêm diễn này và sẽ không trình diễn lại ở sân khấu nào khác. Vì thế, chỉ có thể đến với Thế Giới Vpop- Savior Show khán giả mới có thể nhìn thấy họ cùng những tiết mục “có một không hai”.
Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh sẽ trình diễn chung những ca khúc quốc tế kinh điển từ nhiều năm trước. Các tiết mục này chỉ được biểu diễn duy nhất một lần ở sân khấu "Thế giới Vpop".
Hai cô gái còn cho biết họ sẽ có sự kết hợp bất ngờ, nhưng tiết mục này sẽ được giữ bí mật đến phút chót, chỉ đảm bảo là khán giả sẽ hòan tòan thích thú!
Mặc không phải là lần đầu hát chung với nhau, nhưng cả Phạm Quỳnh Anh và Đồng Nhi đều rất hồi hộp cho tiết mục chung lần này. Cả hai cũng không tiết lộ về tên bài hát, họ muốn dành cho khán giả sự bất ngờ.
Phạm Quỳnh Anh cho hay, ở sân khấu Thế giới Vpop - Savior Show lần này, cô sẽ có dịp được thể hiện ca khúc tiếng Anh mà mình yêu thích, ngoài ra, cũng là lần đầu tiên cô phối hợp với gần… 60 vũ công.
Phạm Quỳnh Anh cho hay, cô sẽ có dịp được thể hiện ca khúc tiếng Anh mà mình yêu thích, ngoài ra, cũng là lần đầu tiên cô phối hợp với gần… 60 vũ công.
Ngoài Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, các ca sĩ được mời góp mặt trong chương trình Thế giới Vpop như
Ngoài Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi, các ca sĩ được mời góp mặt trong chương trình như Hà Hồ, Hoàng Thùy Linh, Hòa Mi, Nam Cường, Khắc Việt, Noo Phước Thịnh, Phi Trường... cũng đang trong giai đoạn tập luyện ráo riết. "Thế giới Vpop - Savior Show" sẽ diễn ra vào 29 và 30/7, tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, với giá vé từ 80.000 đến 500.000 đồng.

0 comments:

 

Lohang. Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Bloganol dot com